Bật mí một số loại cây cảnh văn phòng giúp chiêu tài lộc cực tốt

Bật mí một số loại cây cảnh văn phòng giúp chiêu tài lộc cực tốt

Khi lựa chọn những loại cây cảnh để đặt trong văn phòng thì bạn vừa phải lưu ý đến kích cỡ, màu sắc của cây lại vừa phải chú ý đến việc loại cây đó có giúp tăng vượng khí, chiêu tài lộc hay không? Dưới đây là bật mí về một số loại cây cảnh văn phòng có tác dụng chiêu tài lộc cực tốt.

Màu xanh của cây cối góp mặt trong các văn phòng làm việc đã trở nên phổ biến và quen thuộc trong nhiều năm gần đây. Ngoài yếu tố giúp cải thiện bầu không khí ngột ngạt, thiếu sức sống tại văn phòng hay để kích thích sự phát huy ý tưởng sáng tạo, cải thiện tình trạng sức khỏe và nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên thì cây xanh văn phòng còn có một ý nghĩa về phong thủy cực kỳ quan trọng trong việc chiêu tài, chiêu lộc. 

Nhưng không phải loại cây nào cũng có được điều đó. Bài viết sau sẽ bật mí về một số loại cây cảnh văn phòng có khả năng chiêu tài lộc cực tốt, giúp bạn yên tâm lựa chọn để đặt tại văn phòng làm việc của mình.

Cây xanh văn phòng có một ý nghĩa quan trọng trong việc chiêu tài lộc theo phong thủy

Một số loại cây cảnh văn phòng giúp chiêu tài lộc cực tốt

Hiện tại trên thị trường cây cảnh có rất nhiều loại cây văn phòng khác nhau với đa dạng màu sắc, kích thước, kiểu dáng cho bạn thoải mái lựa chọn. Nhưng nếu bạn đang có ý định muốn đặt tại bàn làm việc của mình hay bàn trà phòng khách những loại cây cảnh có tác dụng chiêu tài lộc theo phong thủy thì bạn có thể tham khảo một số loại cây được giới thiệu dưới đây:

  • Cây lưỡi hổ

Loại cây này có vẻ ngoài khá bắt mắt với những chiếc lá thẳng đứng có màu xanh thẫm kèm theo chút viền vàng. Ngoài tác dụng lọc sạch không khí , bảo vệ sức khỏe con người, giảm thiểu sự mệt mỏi, căng thẳng thì cây lưỡi hổ còn được đánh giá rất cao trong phong thủy.

Bởi cây lưỡi hổ là loại cây tượng trưng cho sức mạnh của chúa sơn lâm có thể giúp bạn tránh được những điều xui xẻo, kém may mắn, từ đó giúp bạn phát tài phát lộc, hưng thịnh hơn và công danh sự nghiệp được như ý.

  • Cây ngũ gia bì

Đây là loại cây có khả năng chịu được hạn tốt và sống được trong bóng râm nên nó rất thích hợp để đặt trong các văn phòng làm việc, nơi không có nhiều sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ngoài tác dụng đuổi côn trùng và thanh lọc không khí thì cây ngũ gia bì theo phong thủy còn tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở của tiền bạc, mang đến cho bạn cuộc sống phú quý, giàu sang, thuận lợi.

Cây cảnh văn phòng giúp chiêu tài rước lộc đem lại vận may cho gia chủ

  • Cây thiết mộc lan

Loại cây này còn có một tên gọi khác là cây phất dụ nên cây còn mang trong mình một ý nghĩa vô cùng thiết thực đó là mang lại sự may mắn, thuận lợi trên con đường làm ăn, chiêu tài rước lộc về cho gia chủ. Vì thế mà cây thiết mộc lan thường được đặt tại phòng khách ở các văn phòng để thu hút vượng khí và tài lộc.

  • Cây kim tiền

Với vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn loại cây này thường được đông đảo khách hàng chọn đặt trang trí tại bàn làm việc hay tại phòng họp, phòng khách. Loại cây này mang ý nghĩa rất lớn trong việc rước lộc tài vào nhà, giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi, may mắn trên con đường làm ăn, công danh thăng tiến. 

Inogarden – địa chỉ số 1 chuyên bán cây cảnh văn phòng giúp chiêu tài lộc

Để mua được những loại cây cảnh văn phòng có tác dụng chiêu tài rước lộc kể trên với chất lượng tốt nhất và mức giá thành hợp lý nhất thì Inogarden được xem là địa chỉ số 1 dành cho bạn.

Mua cây cảnh văn phòng có tác dụng chiêu tài lộc tốt nhất tại Inogarden

Bởi khi đến với Inogarden bạn sẽ nhận được những tư vấn chọn các loại cây sao cho phù hợp với tuổi, với mệnh từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiều dịch vụ đi kèm hấp dẫn khác.

Hy vọng với bật mí về một số loại cây cảnh văn phòng giúp chiêu tài lộc tốt ở trên sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về điều này. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng truy cập website https://www.inogarden.vn/ 

0888774786