Inogarden chuyên sản xuất chậu cây trồng đẹp được khách hàng yêu thích <3

Inogarden chuyên sản xuất chậu cây trồng đẹp được khách hàng yêu thích 

Cơ sở Inogarden chuyền sản xuất chậu cây trồng đẹp với chất lượng tốt đã xuất khẩu tại một số nước trên thế giới và luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ lẫn độ bền của chậu.

Hình ảnh có liên quan

Inogarden chuyền sản xuất những chậu cây xuất khẩu cũng như cho những không gian kiến trúc quán café đẳng cấp

Không gian xanh trong nhà, tại nơi làm việc… đều đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, nó không chỉ đem lại cảnh quan tươi đẹp mà còn giúp thanh lọc bớt lượng khí CO2 giúp tăng cường sức khỏe. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường Inogarden luôn không ngừng nghiên cứu phát triển những mẫu mã chậu cây trồng độc đáo, xinh đẹp và chất lượng cao để không ngừng mở rộng xuất khẩu cho các nước trên thế giới.

Những mẫu chậu cây trồng xuất khẩu được thị trường tiêu thụ nhiều nhất tại Inogarden

Không những thị trường trong nước và ngay cả thị trường xuất khẩu thì những chậu cây sau đây đều tiêu thụ mạnh trong năm nay:

1.Chậu cây để bàn

Với kích thước nhỏ có thể đặt tại bàn làm việc, bàn trong phòng khách, bàn phòng ăn, bàn học… với nhiều họa tiết hoa văn sinh động đang được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Chậu cây để bàn luôn làm cho không gian của bạn trở nên sinh động tươi tắn hơn

Đặc điểm nổi bật của loại này là giá thành phù hợp, có nhiều mẫu mã hoa văn để khách hàng chọn lựa.

2.Chậu Đá mài

Loại chậu này được làm 100% từ các loại đá nên tạo cho ta cảm giác tươi mát, thiết kế chậu sang trọng, có thể phù hợp với nhiều công trình thiết kế theo phong cách hiện đại lẫn cổ điển.

Hình ảnh có liên quan

Chậu cây bằng đá mài sẽ có màu sắc là màu của đá tự nhiên nên độ bền màu rất cao

Đặc điểm nổi bật của chậu là vì màu chậu là màu đá tự nhiên nên tất cả các sản phẩm hầu như sẽ không quá giống nhau hay có thể nói mỗi chấu là một thiết kế duy nhất.

3.Chậu men lớn

Đây được xem là chậu cây trồng được thị trường xuất khẩu ưa chuộng nhất so với các loại chậu khác không chỉ vì nó có mẫu đẹp, có thể trồng được các loại cây có kích thước trung bình mà còn có thể là một trong những thiết bị nội thất quan trọng trong những không gian xanh mà cả thế giới hướng tới.

Mẫu cây này thường được các thiết kế trong các công trình kiến trúc văn phòng, nhà hàng, quán café…

Chậu men lớn rất được các kiến trúc sư đưa vào trong các không gian kiến trúc hiện nay

3 loại trên đây được xem là những sản phẩm chủ chốt trong thị trường xuất khẩu của Inogarden, tuy nhiên ngoài những loại chậu trên thì Inogarden còn cung cấp những sản phẩm chậu cây trồng theo phong thủy, theo thiết kế độc đáo riêng biệt cho mỗi công trình khác nhau.

Inogarden chuyên cung ứng những sản phẩm chậu cây xuất khẩu đẳng cấp

Ngoài những sản phẩm chậu cây trồng cung cấp tại thị trường Việt Nam thì Inogarden đã không ngừng liên kết với những đối tác công trình nước ngoài để cung cấp những sản phẩm chậu xuất khẩu với mẫu mã độc đáo.

Hình ảnh có liên quan

Inogarden chuyên sản xuất những chậu cây xuất khuất đẳng cấp.

Inogarden không chỉ là nơi kinh doanh các loại chậu trồng cây mà còn có trang bị xưởng sản xuất chậu nên có thể yên tâm về mặt giá cả và mẫu mã theo yêu cầu.

Với những chậu cây xuất khẩu mang đậm nét văn hóa Việt Nam sẽ được xưởng thổi hồn vào trong những sản phẩm chậu cây giúp không ngừng tôn vinh lên văn hóa nước nha đến với bạn bè khắp thế giới.

Nếu khách hàng cần đặt chậu theo phong thủy, theo thiết kế không gian nội thất hoặc đặt chậu xuất khẩu đều có thể liên hệ tại địa chỉ https://www.inogarden.vn chính thức của Inogarden để được tư vấn miễn phí.

Hoặc có thể liên hệ theo những phương thức sau

Số điện thoại: 0886 83 89 36

Email: inogarden.vn@gmail.com 

Số 5/11 Nguyễn Thị Căn – P Tân Thới Hiệp – Q12 – TP.hcm
0888774786