20 loại cây để bàn làm việc theo mệnh mà bạn nên biết

20 loại cây để bàn làm việc theo mệnh mà bạn nên biết

Công việc và may mắn, tài lộc của bạn sẽ được gia tăng khi bạn chọn được loại cây để bàn hợp mệnh. Bài viết ngay dưới đây sẽ giới thiệu với bạn về 20 loại cây để bàn làm việc theo mệnh mà bạn nên biết.

Đối với người Việt Nam thì phong thủy là một trong những điều vừa huyền bí nhưng cũng vừa thân quen trong cuộc sống của mỗi con người. Bởi từ nhỏ chúng ta đã thấy ông bà, cha mẹ mình rất coi trọng việc xem nhà, xem hướng để đặt đồ đạc. Và lớn lên khi đi làm thì phong thủy ở nơi làm việc lại là yếu tố quan trọng giúp cho bạn có được sự thăng tiến tốt. 

Nhất là khi làm việc tại các văn phòng ngột ngạt, bí bách sẽ khiến cho bạn dễ cảm thấy mệt mỏi nên việc lựa chọn một loại cây phù hợp đặt trên bàn làm việc không những giúp bạn cải thiện được chất lượng không khí mà còn góp phần mang đến cho bạn sự thành công hơn. Thấu hiểu được tâm lý đó, bài viết sau đây sẽ giới thiệu với bạn về 20 loại cây để bàn làm việc theo mệnh nhằm giúp cho bạn có được sự lựa chọn tốt nhất. 

Lựa chọn được cây để bàn làm việc theo mệnh không phải chuyện đơn giản

Lựa chọn cây để bàn làm việc theo mệnh giúp bạn thu hút tài lộc

Ngày ngày đến văn phòng làm việc bạn chỉ nhìn thấy những đồ đạc, dụng cụ không có sức sống nhiều lúc khiến cho tâm trí của bạn cũng bị ảnh hưởng, cảm thấy mệt mỏi hơn. Vì thế mà để thoát khỏi tình trạng này thì hãy chọn một loại cây để bàn làm việc, bởi nó sẽ mang đến cho bạn sự thư thái, thoải mái hơn khi nhìn vào.

Hơn thế nữa việc lựa chọn được loại cây cảnh để bàn theo đúng mệnh còn có tác dụng giúp bạn thu hút được tài lộc nhiều hơn, con đường công danh, sự nghiệp ngày càng rộng mở hơn nữa.

20 loại cây để bàn làm việc theo mệnh

Trong phong thủy thì mệnh của con người được chia thành 5 tương ứng với ngũ hành của trời đất đó là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Và mỗi người chúng ta thuộc mệnh gì sẽ có được một loại cây phù hợp với mệnh đó. Dưới đây là 20 loại cây để bàn làm việc theo mệnh đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay:

  • Với người mệnh Kim

Người mệnh Kim sẽ phù hợp với cây ngọc ngân, cây hương thảo, cây dây nhện và cây trúc nhật vàng. Cả 4 loại cây này đều có tác dụng mang đến sự thịnh vượng, tiền tài, may mắn, xua đuổi điều dữ cho người chủ sở hữu nó. Đồng thời sắc xanh của những loại cây này còn có tác dụng không nhỏ trong việc giúp cho bạn giảm thiểu sự mệt mỏi, giải tỏa căng thẳng.

Cây để bàn ngoài yếu tố phong thủy trong công việc còn giúp bạn giảm mệt mỏi

  • Với người mệnh Mộc

Nếu bạn là người thuộc mệnh Mộc thì hãy chọn cây kim ngân, cây trường sinh, cây cau tiểu trâm và cây kim tiền để đặt trên bàn làm việc. Bởi 4 loại cây này sẽ giúp cho bạn án ngữ vận xấu, có được cuộc sống an yên, công việc thuận lợi, thu hút nhiều vận may và tài lộc.

  • Với người mệnh Thủy

Cây huy hoàng, cây vạn niên thanh, cây ngân hậu và cây lan ý là 4 loại cây mà bạn có thể lựa chọn để đặt ở bàn làm việc của mình. Bởi 4 loại cây này rất hợp với người mệnh Thủy và có thể giúp bạn có được phúc lộc dồi dào, tài lộc hanh thông, bình an yên ấm.

  • Với người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa cực kỳ thích hợp khi đặt cây hoa trạng nguyên, cây sống đời, cây hồng môn hoặc cây trầu bà đế vương đỏ ở trên bàn làm việc. 4 loại cây này sẽ giúp bạn thay đổi sinh khí, vận mệnh, gặp được nhiều thành công, may mắn, tiền tài hồng phát

D:\New folder\Documents\dự án cây cảnh\cây để bàn làm việc 1\bf1266e1a13f46611f2e.jpg

Chọn được cây phù hợp mệnh sẽ mang đến cho bạn sự hanh thông, thuận lợi

  • Với người mệnh Thổ

4 loại cây phù hợp với người mệnh Thổ đó là cây phú quý, cây lưỡi hổ, cây vạn lộc và cây sen đá nâu. Khi đặt 4 loại cây này ở bàn làm việc sẽ mang đến cho bạn sức sống mãnh liệt, vượt qua mọi khó khăn, cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, công việc và tiền tài đều thuận lợi.

Mong rằng với thông tin giới thiệu về 20 loại cây để bàn làm việc theo mệnh mà bạn nên biết ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này. 

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua:

Website: https://www.inogarden.vn/

Hotline: 0886 83 89 36

Email: inogarden.vn@gmail.com

Địa chỉ: Số 5/11 Nguyễn Thị Căn – P Tân Thới Hiệp – Q12 – TP.hcm

GỌI

Facebook

logo-zalo-vector

Zalo

Chat