Bình gốm trang trí phòng khách ngày tết mua ở đâu tại TP.HCM

Tết Nguyên đán cổ truyền của chúng ta chỉ còn cách vài bước chân. Trang hoàng nhà cửa dịp cuối năm là việc mà hầu như gia đình nào ở Việt Nam cũng làm để chuẩn bị đón Tết. Bạn đã lên kế hoạch trang trí ngôi nhà của mình như thế nào chưa? Bên cạnh việc dọn dẹp hay bảo trì nhà cửa, việc lựa chọn những món đồ trang trí hấp dẫn như bình gốm trang trí cũng là một phần cần thiết trong việc trang trí nhà cửa để mong một năm bình an, vui vẻ và may mắn hơn. Những xu hướng trang trí Tết tại Việt Nam do INO Garden giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

BÌNH GỐM MỘC TRANG TRÍ NGÀY TẾT

Xu hướng sử dụng bình gốm trang trí Tết Nguyên đán ở Việt Nam

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn, thức uống… thì việc trang trí nhà cửa cũng rất quan trọng. Hầu hết các gia đình Việt Nam đã bỏ ra rất nhiều công sức để trang trí Tết để chào đón một năm mới trong không khí ấm áp và đầm ấm. Trong đó không thể không nói tới những chiếc bình hoa gốm giúp cho không gian trở nên ấp cúng hơn. Vậy bình hoa trang trí phòng khách ngày tết mua ở đâu tại TP.HCM? Xem tiếp phần bên dưới nhé!

Trang trí phòng khách

Hoa là một trong những thứ không thể thiếu trong trang trí Tết Nguyên đán ở Việt Nam. Hoa không chỉ làm cho ngôi nhà trở nên sinh động, tràn đầy cảm giác mùa xuân mà còn mang theo ước vọng về một năm may mắn, hạnh phúc và thành công. Hoa đào là đặc trưng của miền Bắc và hoa mai vàng là đặc trưng của miền Nam Việt Nam. Hai loài hoa này chỉ nở vào mùa xuân với ý nghĩa cầu chúc một năm mới ấm cúng, vui tươi và nhiều hy vọng.

BÌNH GỐM TRANG TRÍ NGÀY TẾT

Bên cạnh đó, lan dạ hương còn được dùng để trang trí Tết Nguyên đán ở Việt Nam vì người ta thường cắt cành để trang trí với các loại hoa khác.

Những chiếc bình gốm trang trí cỡ lớn dáng chuông thường được sử dụng cho kỳ nghỉ tết nguyên đến nhờ vào nét mộc mạc cũng như kích thước, kiểu dáng thể hiện được hết ý của loại hoa. Hơn nữa việc sử dụng những màu sắc tông trầm như màu nâu giúp cho không gian trở nên ấm cúng, đậm chất cổ truyền hơn.

Chọn hoa cắm bình gốm trang trí phòng khách ngày tết

Những cành vươn dài với hàng loạt nụ nhỏ, sờ vào có cảm giác mềm mịn không thể nhầm lẫn với bất kỳ loài hoa nào khác trong ngày Tết. Loài hoa này luôn cuốn hút với nhiều màu sắc như xanh, đỏ, hồng, vàng, tím tượng trưng cho sự trẻ trung, sôi nổi. Hoa đào huyền,.. cũng tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng; do đó, nhiều gia đình thường sử dụng loài hoa này để trang trí Tết Nguyên đán ở Việt Nam.

Chúng ta có thể cắm loài hoa này vào những chiếc lọ miệng rộng (thích hợp với những phòng khách có diện tích rộng). Chúng ta cũng có thể chọn những cành mai được tạo hình theo nhiều kiểu dáng khác nhau để trang trí cho không gian của mình.

Trong khi trang hoàng ngày Tết, bên cạnh việc trang trí phòng khách, gia chủ đừng quên trang trí trần nhà. Bạn có thể trang trí căn phòng bằng hoa tươi để làm dịu không gian và mang sắc màu của mùa xuân đến đây. Hoa dùng trong ngày Tết nên có hoa lay ơn đỏ, hoa đồng tiền…

Tạo ra cách trang trí Tết Nguyên đán khác biệt cho căn nhà

Phong cách trang trí Tết cổ truyền mang phong cách Việt khép kín, ấm cúng được bày biện khắp mọi nơi, từ cổng nhà cho đến phòng khách, bếp ăn.

Bình đất cắm hoa sen đẹp

Theo quan điểm của người Phương Đông, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn. Màu đỏ của nội thất, hoa cũng như các phụ kiện trang trí phòng khách như bao lì xì, câu đối đỏ sẽ mang lại nhiều may mắn.

Bình hoa gốm thủ công

Ngôi nhà của bạn sẽ thêm ấn tượng độc đáo với những chiếc đèn lồng thêu hoa, phong cảnh phong thủy hay chỉ với những sắc màu sặc sỡ cũng đủ làm nên không khí Tết trọn vẹn. Hay chỉ một chậu hoa tươi nhỏ đặt ở góc nhà, trên bàn ăn, phòng khách,… cũng có thể khiến ngôi nhà của bạn trở nên xinh đẹp và ngập tràn cảm giác mùa xuân.

Bình gốm trang trí phòng khách ngày tết mua ở đâu tại TP.HCM

Là một trong những đơn vị chuyên nhận sản xuất và cung cấp các sản phẩm gốm sứ trnag trí, decor hàng đầu TP.HCM. Xưởng chúng tôi không chỉ nhận sản xuất những đơn hàng lớn theo yêu cầu mà còn cung cấp gốm sứ lẻ với giá sỉ tận xưởng cho bạn có những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo mẫu và mua trực tiếp tại website: https://www.inogarden.vn/ hoặc fanpage: https://www.facebook.com/inogarden.vn. Nếu có thời gian và muốn xem sản phẩm trực tiếp bạn có thể đến với chúng tôi tại:

Địa chỉ 1: 33 Cộng Hòa, P.04, Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ 2: 33 Nguyễn Thị Căn, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Địa chỉ 3: 5/11 Nguyễn Thị Căn, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM

INO Garden hi vọng với những cách trang trí Tết Nguyên Đán ở Việt Nam được chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn hiểu và lên lịch trình cho việc tu sửa, trang trí cho ngôi nhà của mình. Nếu không có thời gian trang trí nhà cửa, hãy đến với INO Garden để có một không gian đón năm mới ưng ý và đẹp mắt nhất.

XEM THÊM:

tổng hợp 10 mẫu bình cắm hoa gốm mộc đẹp được mua nhiều nhất hiện nay để cắm hoa ngày tết

Bình, lọ cắm tuyết mai đẹp tại tphcm cho ngày tết 2023 | Bình gốm mộc cắm hoa đẹp

GỌI

Facebook

logo-zalo-vector

Zalo

Chat