Quy trình sản xuất chậu đá mài như thế nào?

Chậu đá mài là một loại chậu trồng cây cảnh khá phổ biến hiện nay. Đây được coi là một loại chậu đặc biệt bởi có chất lượng cao, quy trình sản xuất nghiêm ngặt đây cũng chính là nội dung mà inogarden muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết dưới đây.

Chậu đá mài có những đặc điểm gì nổi bật và quy trình sản xuất chậu đá mài này như thế nào thì chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây các bạn nhé. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp tới bạn đọc những thông tin bổ ích nhất.

Khách mua lẻ đặt hàng qua đường link shopee bên dưới: https://shope.ee/3AX2yPWPEk

Đặc điểm của chậu đá mài

Nhu cầu sở hữu những chậu cây cảnh đẹp hiện nay của mọi người ngày càng nhiều chính vì vậy những chậu đựng cây cảnh đẹp xinh và chất lượng cũng được mọi người ưa chuộng hơn cả. Với loại chậu cây cảnh đá mài đẹp sẽ mang lại nhiều ưu điểm như:

  • Chất lượng sản phẩm đẹp, bền bỉ
  • Thời gian sử dụng sản phẩm dài, sản phẩm có bị làm hư hại
  • Thời gian thay đổi màu sắc lâu
  • Thiết kế hình dáng sang trọng, hiện đại mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm về một sản phẩm tốt.
  • Kích thước đa dạng phù hợp với nhiều loại chậu cây cảnh khác nhau
  • Màu sắc bao gồm: Trắng và đen đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người.

Chậu đá mài và những ưu điểm nổi bật

Quy trình sản xuất chậu đá mài

Bước 1: Chuẩn bị nguyên vật liệu

Để sản xuất chậu đá mài bạn cần chuẩn bị: Xi măng, cát, đá xanh, đá thạch cẩm, keo chống thấm, sơn.

Bước 2: Trộn các nguyên liệu

Đây là bước rất quan trọng và quyết định tới chất lượng của sản phẩm nên yêu cầu người thực hiện cần làm đúng theo yêu cầu, tiêu chuẩn kỹ thuật mới có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất. Tùy vào kích thước của chậu mà bạn sẽ tiến hành trộn các nguyên liệu với các tỷ lệ khác nhau. Mỗi một tỷ lệ sẽ cho các sản phẩm có chất lượng khác nhau. Tuy nhiên tỷ lệ đất, cát, đá và xi măng phải chuẩn theo quy định để mang đến chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.

Bước 3: Xoay nguyên liệu

Khi các nguyên liệu trên được trộn với nhau sẽ được xoay đều trong máy trộn bê tông để đảm bảo mang đến cho bạn một sản phẩm tốt nhất. 

Bước 4: Đổ vào khuôn để tạo hình

Bạn có thể chọn một loại khuôn bất kỳ cho chiếc chậu của mình sau đó bạn đổ dung dịch trên vào khuôn và đợi một khoảng thời gian nhất định để sản phẩm đông cứng lại. 

Bước 5: Mài sản phẩm

Tiếp đến để có được những chiếc chậu đá mài đẹp và chất lượng bạn sẽ phải thật cẩn thận và kỹ lưỡng để mài từng góc cạnh của chiếc chậu. 

Sản phẩm được mài kỹ lưỡng từng góc cạnh

Bước 6: Phủ men và sơn bóng sản phẩm

Đây là công đoạn cuối cùng để bạn hoàn thiện chiếc chậu của mình. Việc phủ keo và sơn bóng vừa mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho chiếc chậu vừa giúp đảm bảo chất lượng cho sản phẩm. Với lớp phủ keo chất lượng như vậy bạn có thể yên tâm cho dù chiếc chậu của bạn có để tại ngoài thời tiết khắc nghiệt cũng khó bị bào mòn và hư hỏng.

Phủ men tạo màu cho sản phẩm để tạo sự khác biệt

Sở hữu một chiếc chậu đá mài đẹp sẽ khiến cho chậu cây cảnh của bạn đẹp hơn, dễ thương hơn. Nếu cần thêm thông tin về các sản phẩm tại Inogarden hoặc đặt hàng xin vui lòng

liên hệ https://www.inogarden.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Hoặc có thể liên hệ theo những phương thức sau

Email: inogarden.vn@gmail.com

INOGARDEN còn là một trong những đơn vị cung cấp các dòng chậu mini gốm sứ giá tốt tại TPHCM

Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất chậu gốm sứ mini INOGARDEN luôn tư tin khẳng định là một trong những đơn vị uy tín cung cấp đa dạng chậu trồng cây với giá tốt nhất hiện nay.Với vẻ đẹp tinh tế của dòng gốm sứ lâu đời; chậu gốm sứ tại xưởng chúng tôi đã và đang trở thành sự lựa chọn số 1 của cả khách sỉ và lẻ có nhu cầu về chậu trồng cây gốm sứ.

Từ các mẫu chậu bom men trắng – đen, chậu bầuchậu gốm vuông, và các mẫu chậu gốm mini. Các mẫu chậu gốm tại INOGARDEN luôn cập nhật đa dạng về kích cỡ và mẫu mã; với số lượng lớn, cung cấp cho các khách hàng sỉ và lẻ trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa kho xưởng : 5/11 Nguyễn Thị Căn Phường Tân Thới Hiệp Quận 12 TPHCM

Hotline : 𝐁𝐚́𝐧 𝐥𝐞̉: 0562126508 – 𝐁𝐚́𝐧 𝐬𝐢̉: 0912246987

Xem thêm

Tiểu cảnh mini đặt bàn làm việc

Cây cảnh để bàn đẹp

0888774786