Những mẫu bonsai mini đẹp độc lạ được mua nhiều nhất hiện nay 2022

Nhiều người thường có thú vui chơi cây cảnh, đặc biệt là cây bonsai bởi tư thế độc đáo và đặc điểm sinh trưởng của nó. Từ trước đến nay chúng ta thường thấy hoặc biết đến cây bonsai là loại cây to, có giá trị cao. Tuy nhiên có rất nhiều loại cây bonsai mini khác vẫn giữ đúng bản chất dòng bonsai quy định và nét đẹp độc đáo. Chúng đã khá phổ biến với “những dân chuyên” cây cảnh. Hôm nay, tôi  sẽ mang đến cho bạn Những mẫu bonsai mini đẹp độc lạ được mua nhiều nhất hiện nay 2022, hy vọng sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin đầy bổ ích về cây bonsai mini độc lạ.

Thế nào là cây Bonsai mini? Ý nghĩa cây bonsai mini độc đáo

Bonsai mini là cây được trồng trong chậu, khay, được cắt tỉa tạo dáng theo một phương pháp đặc biệt, mang đầy đủ những yếu tố thẩm mỹ và ấn tượng thiên nhiên sẵn có, hay nói một cách khác. Thường thì cây bonsai mini chỉ cao từ 15 – 30 cm, có một số loài đột biến cao hơn một chút nhưng vẫn được liệt vào loại mini. Bonsai mini được thu nhỏ lại trong gang tấc nhưng vẫn mang nét cổ thụ, bằng một kỹ thuật và nghệ thuật riêng biệt.

Nhiều người ưa chuộng và tìm mua bằng được loại cây bonsai mini để bàn giá rẻ về trang trí cho không gian văn phòng và nội thất.  Bonsai không chỉ thuần túy là bức tranh phác thảo thiên nhiên, mà là sự kết hợp tài tình giữa thiên nhiên và nghệ thuật. Tính triết lý của cây cảnh bonsai có thể là:

Hoà hợp với thiên nhiên, thiên nhiên là bà mẹ nuôi dưỡng chúng ta chứ thiên nhiên không phải là kho vô tận của con người. Con người là một phần trong thiên nhiên, sống hài hoà với thiên nhiên chứ con người không phải là trung tâm của vũ trụ.

Khi làm và chơi cây dáng thế nghĩa là rèn luyện đức tính khiêm nhường, giản dị, kiên nhẫn tin tưởng vào cuộc sống vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống hiện tại. Chính vì vậy nên cây bonsai mini để bàn được nhiều người ưa chuộng và tìm mua bằng được loại cây bonsai mini để bàn để làm quà tặng hoặc trưng bày .

XEM THÊM :

CÔNG DỤNG CÂY BONSAI MINI ĐỘC ĐÁO : 

Là “máy lọc không khí mini”, điều hòa không khí: Nếu như bạn đang muốn tìm một loại cây xanh giúp có được không bạn thoáng mát, dễ chịu, điều hòa không khí thì cây hạnh phúc chính là cây cảnh mà bạn không nên bỏ qua. Với các tán lá chụm xum xuê giúp lọc không khí ô nhiễm, giúp bạn thư giãn hiệu quả.

Giúp tô điểm thêm không gian xanh của gia đình bạn: Hiện nay, những ngôi nhà hiện đại không chỉ được yêu thích mới thiết kế mà còn là không gian xanh mát, thoáng đãng. Vì thế mà lựa chọn một cây hạnh phúc với chiều cao từ 1 – 1.5m trong nhà sẽ giúp cho gia đình bạn có thêm không gian xanh mát.

Cây hạnh phúc tượng trưng cho hạnh phúc, sự may mắn, viên mãn và đầm ấm: Đúng như với tên gọi của loài hoa này thì cây hạnh phúc mang đến ý nghĩa phong thủy: đó là sự viên mãn, hạnh phúc, sum họp. Ngoài ra, cây hạnh phúc ra hoa còn đem đến tài lộc và sự may mắn dành cho gia chủ.

Đem đến sự uy nghiêm, sự sang trọng và vận khí tốt cho gia chủ: Ngoài những tác dụng ở trên thì cây hạnh phúc còn góp phần đem đến sự sang trọng, hiện đại của ngôi nhà bạn.

Đơn vị chuyên cung cấp những mẫu bonsai mini đẹp độc lạ

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đến đâu để mua được cây bonsai mini đẹp, giá cả phải chăng và đa dạng kích thước cho bạn lựa chọn thì hãy đến ngay với INOGARDEN. Đây là nơi cung cấp sản phẩm cây cảnh đẹp với quy mô lớn nhất Việt Nam.

Các loại cây tại đây với các mức giá khác nhau song vẫn đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường để bạn có thể tự tin lựa chọn. INOGARDEN trước khi tiến hành giao hàng gửi đến bạn đều có sự kiểm tra chéo xác nhận giữa các bộ phận để đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt nhất. Luôn lấy chất lượng các cây cảnh làm kim chỉ nam cho sự phát triển của cửa hàng, đơn vị đã nhanh chóng trở thành shop cây cảnh TPHCM uy tín bậc nhất.

Đặc biệt luôn tự tin là địa chỉ bán cây bonsai mini giá rẻ hàng đầu thị trường hiện tại. Hỗ trợ tối đa phí vận chuyển trong nội thành TP.HCM. Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá nhân dịp đặc biệt hoặc mini game tặng cây miễn phí.

Những mẫu bonsai mini đẹp độc lạ được mua nhiều nhất hiện nay 2022 tại INOGARDEN

[ CHIA SẺ] Cách chăm sóc cây bonsai mini để bàn đúng cách

Tưới nước: là loài cây ưa ẩm, bạn nên thường xuyên duy trì độ ẩm cho đất. Thông thường, nếu trồng ngoài trời, bạn nên tưới cây mỗi ngày 1 lần vào sáng sớm hoặc chiều tối. Nếu trồng trong văn phòng, ít tiếp xúc ánh nắng thì có thể tưới 3 lần mỗi tuần. Bạn cũng nên quan sát đất để điều chỉnh lượng nước tưới cho phù hợp, không để cây bị ngập úng.

Nhiệt độ: là cây nhiệt đới, cây Hạnh phúc thích nghi rất tốt với khí hậu Việt Nam. Nhiệt độ giúp cây phát triển tốt nhất là từ 18 – 28 độ C.

Ánh sáng: nên trồng cây ở các vị trí nhiều ánh sáng nhưng không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Đồng thời mỗi tuần bạn nên cho cây phơi nắng sớm khoảng 1 tiếng để kích thích cây quang hợp.

Dinh dưỡng: cây có sức sống tốt nên bạn không cần phải bón phân quá nhiều, khoảng 4 – 5 tháng thì bón một lần. Phân bón có thể sử dụng phân NPK, trộn thêm các loại phân chuồng, mùn cưa để tăng dinh dưỡng cho cây.

Phòng trừ sâu bệnh: các bệnh thường gặp của cây Hạnh phúc có thể kể đến là đốm lá, rầy, thối rễ. Bạn cần thường xuyên cắt tỉa, quan sát để nhanh chóng phát hiện và có biện pháp loại bỏ. Nếu cây bị nặng thì có thể mua thuốc trừ sâu rầy về phun.

Khách cần mua sản phẩm nào vui lòng vào link shopee này để xem giá và đặt hàng trên đấy bạn nhé : https://shope.ee/3AX2yPWPEk

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa kho xưởng : 5/11 Nguyễn Thị Căn Phường Tân Thới Hiệp Quận 12 TPHCM

Hotline : 𝐁𝐚́𝐧 𝐥𝐞̉: 0562126508 – 𝐁𝐚́𝐧 𝐬𝐢̉: 0912246987

0888774786