Cây để bàn làm việc văn phòng cho người hợp mệnh thổ đẹp và phong thuỷ tốt

Hiện nay xu hướng trồng cây phong theo theo mệnh, theo tuổi đang trở nên rất thịnh hành và được nhiều người quan tâm lựa chọn. Cây phong thủy không chỉ đem đến không gian sống tươi mát, trong lành mà còn mang lại vượng khí và tài lộc giúp cho cuộc sống, sự nghiệp của gia chủ phát triển thuận lợi hơn. Những mẫu cây này được sử dụng rất nhiều trong thiết kế văn phòng làm việc đẹp vì nó mang đến nguồn năng lượng tích cực, tươi mới cho nhân viên. Mời bạn đọc cùng chia sẻ về Cây để bàn làm việc văn phòng cho người hợp mệnh thổ đẹp và phong thuỷ tốt trong bài viết ngày hôm nay.

Cách lựa chọn cây để bàn làm việc văn phòng cho người hợp mệnh thổ

Theo phong thủy thì mệnh Hỏa là mệnh tương sinh của mệnh Thổ. Chọn loại cây liên quan đến mệnh hỏa sẽ giúp người mệnh Thổ có tài vận sinh sôi và nảy nở. Muốn chọn cây phong thủy hỗ trợ tương lai cho người mệnh Thổ thì đầu tiên cần phải chú ý tới màu sắc. Theo phong thủy thì hỏa sinh Thổ, hỏa hợp với Thổ. Bạn nên chọn loại cây tượng trưng cho Thổ và hỏa có màu đất, tím, cam, hồng, đỏ, vàng …

Cây có bản mệnh của Thổ có nghĩa là màu sắc đại diện cho cung mệnh sẽ là hỗ trợ tốt đối với sự nghiệp của chủ nhân. Những cây màu vàng sẽ khích lệ được tinh thần, mang đến tâm trí thoải mái. Bạn có thể đặt cây này ở trên bàn làm việc để công danh sự nghiệp phát triển.

Nếu bàn làm việc của bạn có chân sắt thì bạn đừng quên tạo nên sự mềm mại cho không gian bằng việc chọn cây phong thủy có thân, cành, lá hoặc hoa mang sắc màu phù hợp. Như thế, may mắn và tài lộc dễ dàng đến với bạn.

Việc lựa chọn một chậu cây xanh phong thủy để bài trí còn thể hiện được cá tính cũng như khiếu thẩm mỹ của chủ nhân. Mỗi một loại cây xanh sẽ có một hình dáng, một tượng trưng khác nhau đại diện cho tiền bạc, cách sống, quan điểm của chủ nhân.



Không những vậy, việc lựa chọn cây để bàn làm việc hợp mệnh Thổ còn mang đến may mắn, tài lộc và tăng vượng khí giúp cho công việc của chủ nhân thêm thuận lợi hơn, phát triển hơn. Mặt khác việc lựa chọn cây để bàn làm việc hợp với mệnh Thổ có thể giúp hóa giải khó khăn, xua đuổi điềm xấu, tà ma và những điều không may mắn. Từ đó mang đến sự bình an, tài lộc và sức khỏe cho chủ nhân.

XEM THÊM :

Cây để bàn làm việc văn phòng cho người hợp mệnh thổ đẹp và phong thuỷ tốt

  • CÂY LƯỠI HỔ:

Cây lưỡi hổ được biết đến là một trong những loại cây thanh lọc không khí rất tốt và cực dễ trồng. Loại cây này rất dễ sống, dễ chăm sóc và gần như trồng ở đâu dù trong hoàn cảnh thiếu nước hay thiếu ánh sáng thế nào thì cây vẫn có thể phát triển được.Bên cạnh đó, lưỡi hổ còn có công dụng tích cực trong việc loại bỏ benzen, formaldehyde và trichloroethylene ở văn phòng. Nhất là vào ban đêm lưỡi hổ còn có khả năng hấp thụ khí carbon dioxide và nhả khí oxy. Chính vì vậy, việc đặt lưỡi hổ trên bàn làm việc còn giúp khử từ tính phát ra từ các thiết bị điện tử.

  • CÂY SEN ĐÁ

Có thể nói sen đá rất được yêu thích dùng để trang trí bàn làm việc vì nó khá nhỏ nhắn và xinh xắn. Loại cây này có màu thuộc mệnh Thổ, màu nâu nên có công dụng sinh lộc rất tốt. Sen đá nâu đặt trên bàn làm việc của người mệnh Thổ sẽ góp phần giúp cho công danh và sự nghiệp của người mệnh Thổ gặt hái được nhiều thành công hơn.

  • CÂY PHÚ QUÝ

Đúng như tên gọi của mình, cây phú quý đem đến sự giàu sang cùng tài lộc cho chủ nhân. Sự kết hợp hài hòa giữa màu đỏ cùng sắc xanh khiến cho cây trở nên nổi bật ở bất kỳ không gian nội thất nào. Cây phú quý mang lại nhiều vượng khí, thu hút tài lộc đích thực là cây may mắn dành cho người mệnh Thổ.

  • CÂY LAN HỒ ĐIỆP

Từ xa xưa lan hồ điệp được biết đến là loại cây biểu tượng cho sự giàu có và sung túc. Màu vàng là màu sắc của hoàng gia tượng trưng cho sự may mắn, giàu có và an vui. Bên cạnh đó, màu vàng của hoa cũng là màu của ý chí chiến đấu, của nghị lực kiên cường như lời cổ vũ tuyệt vời giúp chủ nhân mệnh Thổ có thêm tinh thần và niềm tin vào cuộc sống.

Nguồn hàng sỉ lan hồ điệp giá tận gốc nhà vườn làm quà tặng tếp 2021
Nguồn hàng sỉ lan hồ điệp giá tận gốc nhà vườn làm quà tặng tếp 2021

Ngoài ra trên thị trường còn có rất nhiều loại cây để bàn làm việc hợp mệnh Thổ mang lại may mắn, tài lộc và vượng khí tốt cho chủ nhân. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được cho mình loại cây phong thủy để bàn phù hợp nhất. 

  • CÂY VẠN LIÊN THANH

Cây Vạn Niên Thanh là loại cây có khả năng lọc sạch không khí, khử bớt các khí độc do môi trường tạo ra như: các bức xạ từ các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính… Trên thực tế, cây Vạn Niên Thanh có khả năng thanh lọc benzene và formaldehyde hiệu quả. Chúng có thể sinh trưởng tốt trong môi trường ít ánh sáng vậy nên loại cây này thích hợp để trồng trong môi trường văn phòng. Nếu Vạn Niên Thanh sinh trưởng và phát triển tốt, cây sẽ thanh lọc không khí hiệu quả hơn, đặc biệt là ở những nơi nhiều khói bụi. Chính vì vậy, loại cây này được xếp loại là một trong những loại cây có khả năng hấp thụ độc tố tốt nhất.

  • CÂY ĐẾ VƯƠNG :

Bên cạnh cây hoa đồng tiền, cây phú quý, cây may mắn … thì cây đại đế vương cũng được xem là cây hợp người mệnh Thổ. Nếu bạn là người mệnh Thổ và đang khao khát cầu sự thành công, muốn khẳng định mình thì cây này rất phù hợp. Đối với mặt phong thủy thì cây đại đế vương còn giúp xua đuổi tà ma, chướng khí, mang tới sức khỏe, tâm hồn được thanh bình, thư giãn hơn.

INOGARDEN Nhận cung cấp chậu cây phong thủy / cây để bàn làm việc uy tín tại TPHCM

Có thể nói INOGARDEN từ lâu đã trở thành địa chỉ cung cấp đa dạng các loại cây khác nhau trong đó có cây cảnh phong thủy và cây bonsai để bàn làm việc . Đây là đơn vị hàng đầu chuyên bán những dòng cây cảnh đảm bảo chất lượng, cây xanh tốt quanh năm. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm cây cảnh tại INOGARDEN đều được trồng và áp dụng kỹ thuật chăm sóc hợp lý nhất để cây phát triển tốt.

Đến với INOGARDEN bạn chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tại đây đều là những người am hiểu về cây cối và phong thủy sẽ tư vấn, hướng dẫn giúp bạn lựa chọn được loại cây ưng ý và phù hợp tuổi của mình. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hướng dẫn về cách trồng và chăm sóc cây đúng chuẩn, hỗ trợ đổi trả nếu không đạt yêu cầu. Ngoài ra, mức giá của các loại cây tại INOGARDEN luôn rẻ hơn so với thị trường.

Khách cần mua sản phẩm nào vui lòng vào link shopee này để xem giá và đặt hàng trên đấy bạn nhé : https://shope.ee/3AX2yPWPEk

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa kho xưởng : 5/11 Nguyễn Thị Căn Phường Tân Thới Hiệp Quận 12 TPHCM

Hotline : 𝐁𝐚́𝐧 𝐥𝐞̉: 0562126508 – 𝐁𝐚́𝐧 𝐬𝐢̉: 0912246987

0888774786