[ Hot] Cây Bonsai trồng trong nước không cần đất độc đáo và mới lạ

Việc trồng cây trong nước rất dễ thực hiện. Người không biết trồng cây cũng có thể làm được vì nó không sợ khô, thối rễ v.v. Nếu bạn đi đâu xa nhà, bạn cứ yên tâm cây sẽ không bị chết vì thiếu nước. Cây lá màu trồng trong nước rất sạch, có thể giảm được phá hoại của sâu bọ. Và trong đó cây bonsai trồng trong nước cũng là một trong những xu hướng được nhiều tín đồ chơi cây cảnh lựa chọn . Ngày hôm nay mười bạn đọc cùng tham khảo chia sẻ về [ Hot] Cây Bonsai trồng trong nước không cần đất độc đáo và mới lạ được cập nhật chia sẻ dưới đây.

Phát sốt với cây bonsai trồng trong nước vừa đẹp lại dễ chăm sóc đang được nhiều người ưa chuộng

Thông thường cây bonsai được trồng trong chậu có dáng cổ thụ . Chính là một trong những nghệ thuật cây cảnh trang nhã được yêu thích bởi kiểu dáng tinh tế , nghệ thuật cùng nhiều hàm ẩn nhiều triết lý sâu sắc. Tuy nhiên , dù yêu thích loại hình nghệ thuật này nhiều người vãn còn e ngạu chậu cây sẽ vướng vãi đất trong nhà đặc biệt là những gia đình có diện tích không gian sống giới hạn như hiện nay. Thế nhưng mới đây một ý tưởng bonsai mới đã ra đời và được hưởng ứng nhiệt tình bởi những tín đồ của cây cảnh trong nhà.

Phương pháp này đã kết hợp nghệ thuật cây cảnh truyền thống lâu đời từ nhật với kỹ thuật trồng cây tiên tiến , không cần dùng đất thủy canh. Nhờ đó , chúng ta có được cây bonsai trông trong nước hay còn gọi là bonsau thủy canh đầy mới mẻ và không kém phần nghệ thuật đặc biệt phù hợp để trang trí cho những ngôi nhà có diện tích  nhỏ hẹp.

Cây bonsai trồng trong nước bao gồm nhiều loại với những hình dạng và kích thước khác nhau. Bạn có thể nhúng một phần của cây là bộ rễ vào nước , hoặc tạo nên một khu vườn dưới nước bằng các bố trí toàn bộ cây trong nước. Tuy nhiên phương án thứ hai chỉ ứng dụng được với những loại cây nhất định.

Thay vì cung cấp chất dinh dưỡng cho cây qua đất như truyền thống , phương pháp này bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết vào nước , tạo ra một môi trường bonsai thủy canh đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng cho cây. Ngoài việc định kỳ thay nước và bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho môi trường thủy canh mà cây sống, người chơi cần chú ý giữ gìn bộ rễ làm sạch cây để tránh bệnh tật. Đồng thời những chậu bonsai thủy canh nên được đặt gần của sổ , nơi có nhiều ánh sáng để cây phát triển tốt.

XEM THÊM :

Tuyển chọn những cây bonsai để trong nhà đẹp, dễ chăm sóc

  • Cây Si bonsai

Trong phong thủy, Si được xếp vào bộ Tứ Linh “Đa – Sung – Sanh – Si”. Nó được xem là cây mang lại may mắt, cát tường và sinh khí tốt cho ngôi nhà của gia chủ. Có lẽ vì điều này mà cây Si bonsai rất được ưa trồng trong nhà.

Cây Si để bàn có kiểu dáng độc đáo, nổi bật là phần củ phình to. Do đó ngoài việc trồng đất, các nghệ nhân còn chuyển cây sang thủy canh hóa để làm nổi bật phần củ của cây hơn.

  • Cây Mai Chiếu Thủy bonsai

Khác với Si bonsai, Mai Chiếu Thủy bonsai có phần thân nhìn chắc khỏe và đậm nét “già cỗi” hơn. Do đó, với những ai yêu thích nghệ thuật bonsai thì Mai Chiếu Thủy là 1 lựa chọn không thể bỏ qua.

Mai Chiếu Thủy được các nghệ nhân tạo tác thành nhiều hình dáng khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung nhờ vào phần thân sần sùi, nhuộm màu “thời gian” của mình mà Mai Chiếu Thủy luôn toát lên được vẻ sang trọng, chắc chắn.

Nhờ vào đăc điểm hình dáng như trên, trong phong thủy Mai Chiếu Thủy tượng trưng cho sự bền vững, chắc chắn giúp tăng sự ổn định cho gia chủ.

  • Cây Nhất Chi Mai bonsai

Khác với những loại cây hoa thông thường, Nhất Chi Mai mang 1 nét đẹp nhẹ nhàng và đầy phong trần. Là cây thân gỗ nên càng lâu năm gốc cây càng phình to, xù xì già nua, cứng cỏi. Trải qua thời gian, các nghệ nhận đã biết tận dụng nét đẹp tự nhiên của Nhất Chi Mai trở thành một nghệ thuật trong bonsai. Và đó chính là Nhất Chi Mai bonsai.

Cây cảnh là một phần của phong thủy. Với Nhất Chi Mai bonsai cũng vậy, nó được xem là biểu tượng của người quân tử trung tín, tiết tháo, ngoan cường chọc trời khuấy nước.

  • Cây Linh Sam bonsai

Cây Linh Sam hay còn gọi là cây sam núi được giới cây cảnh yêu thích bởi thế cây độc đáo bề ngoài xù xì, khô khan, tạo cảm giác như một vật hóa thạch và chỉ cây này mới có thể tạo dáng lũa rất đẹp mà không phải cây thân gỗ nào cũng có thể làm được.

Mua bonsai mini để bàn giá tốt đừng bỏ qua INOGARDEN

Bạn đang tìm chỗ bán cây bonsai mini uy tín trên địa bàn TP.HCM? Hiện nay thị trường cây cảnh bonsai khá nhộn nhịp với rất nhiều vườn cây, cửa hàng sỉ và lẻ. Chính điều này khiến bạn bối rối và khó đưa ra quyết định. INOGARDEN chính là một trong cái tên mà bạn có thể an tâm tin tưởng lựa chọn tìm kiếm cho mình mẫu cây bonsai mini để bàn phù hợp. Các loại cây tại đây đều trải qua quy trình sàng lọc kỹ lưỡng trước khi đưa vào thị trường, đảm bảo chất lượng tốt, phù hợp tối đa yêu cầu của khách hàng.

Tại INOGARDEN có đa dạng về loại cây bonsai mini: cây Si bonsai, cây Ngũ Gia Bì bonsai, cây Nhất Chi Mai bonsai, …Sản phẩm đảm bảo 4 tiêu chí: khỏe – đẹp – độc – lạ, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Thường xuyên cập nhật xu hướng mới, cây bán theo mùa, theo dịp đặc biệt. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tạo dáng thế cây bonsai theo yêu cầu hoặc đơn hàng.

Khách cần mua sản phẩm nào vui lòng vào link shopee này để xem giá và đặt hàng trên đấy bạn nhé : https://shope.ee/3AX2yPWPEk

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa kho xưởng : 5/11 Nguyễn Thị Căn Phường Tân Thới Hiệp Quận 12 TPHCM

Hotline : 𝐁𝐚́𝐧 𝐥𝐞̉: 0562126508 – 𝐁𝐚́𝐧 𝐬𝐢̉: 0912246987

 

0888774786