Công dụng của tiểu cảnh văn phòng – Các loại cây trang trí tiểu cảnh văn phòng hợp phong thủy

Tiểu cảnh được hiểu là một công trình thiên nhiên thu nhỏ, kết hợp hài hòa giữa các yếu tố: đất, nước, cây cỏ, hoa lá,… chúng thường được thiết kế nhằm tái hiện lại không gian bằng những mô hình tùy vào vị trí đặt. Tiểu cảnh không chỉ mang lại ý nghĩa về mặt thẩm mỹ mà chúng còn là vật phẩm phong thủy cực tốt giúp cân bằng sinh khí, mang lại tài lộc, thăng tiến cho chủ nhân. Chúng thường được sử dụng để trang trí trong các thiết kế nội thất văn phòng.Vậy để hiểu rõ hơn mời bạn cùng tham khảo công dụng của tiểu cảnh văn phòng – Các loại cây trang trí tiểu cảnh văn phòng hợp phong thủy được chia sẻ dưới đây

Công dụng của tiểu cảnh văn phòng 

Tiểu cảnh văn phòng có nhiều lợi ích tuyệt vời, phải kể đến đầu tiên đó là làm đẹp cảnh quan. Những tiểu cảnh mang không gian thiên nhiên vào văn phòng, mở ra khía cảnh mới, mang màu sắc mới tác động tới cảm xúc của mọi người.

Góc văn phòng xinh xắn, đa dạng màu sắc, mà không tốn quá nhiều công chăm sóc, tạo ra sự thỏa mãn cho người làm việc. Bất kỳ cái gì xinh xắn và có tính hoàn mỹ đều làm người ta thấy thoải mái và dễ chịu. Tiểu cảnh văn phòng kích thước nhỏ gọn mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời:

  • Làm đẹp cảnh quan văn phòng

Tiểu cảnh văn phòng vừa nhỏ vừa xinh xắn lại đa dạng về chủng loại, màu sắc, không tốn nhiều công sức chăm sóc. Do đó đây là một lựa chọn tuyệt vời dùng làm đồ trang trí bàn làm việc văn phòng hay nhà ở, góc quán cafe, nhà hàng, khách sạn,…

  • Hút bức xạ điện tử gây hại sức khỏe

Một số loại tiểu cảnh mini để bàn như xương rồng, sen đá hay  lưỡi hổ có tác dụng hút tia bức xạ từ các thiết bị điện tử văn phòng: máy tính, máy in, điện thoại,…

Vậy nên việc trang trí cây xanh trên bàn làm việc không chỉ đáp ứng tính thẩm mỹ mà còn có lợi cho sức khỏe, phòng tránh được các bệnh do tiếp xúc nhiều với tia bức xạ.

Bên cạnh đó, khoa học cũng chứng minh, cây xanh giúp giải tỏa căng thẳng, cải thiện tinh thần, trí nhớ và tăng khả năng tập trung vào công việc, gia tăng hiệu quả.

  • Ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh

Tiểu cảnh cây xanh góp phần sản sinh ra độ ẩm không khí, đồng thời có thể loại bỏ được 87% các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi như VOC thường ẩn nấp trong khói thuốc lá, sách, mực in,… giúp bạn tránh được tình trạng da khô nứt nẻ, viêm họng, ho khan.

Những nghiên cứu khoa học gần đây đã chỉ ra rằng, việc trồng tiểu cảnh cây xanh giúp làm giảm 60% bệnh văn phòng do ngồi nhiều, căng thẳng, áp lực.

  • Kích thích khả năng sáng tạo

Các loại tiểu cảnh với nhiều chủng loại, màu sắc đa dạng sẽ là “chất liệu” để bạn thỏa sức sáng tạo trong công việc.

Những chậu cây đất nung hay những bình thủy tinh được tạo ra một cách ngẫu hứng sẽ mang đến một không gian tươi mới cho văn phòng làm việc.

  • Giúp thu hút tài lộc

Tiểu cảnh mini không chỉ mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản mà nó còn được ưa chuộng làm cây cảnh phong thủy cầu tài, bình an và may mắn.

Theo các chuyên gia phong thủy, tiểu cảnh mini tượng trưng cho sự may mắn, phú quý, phát tài, sự nghiệp thăng tiến, cải thiện mối quan hệ với cấp trên, dễ dàng gắn kết đồng nghiệp.

  • Món quà tặng ý nghĩa

Không chỉ đẹp về hình thức mà tiểu cảnh còn mang đến những thông điệp, ý nghĩa vô cùng sâu sắc, đây sẽ là món quà thiết thực dành cho những ai muốn gửi đến người thân, bạn bè của mình với lời chúc tốt đẹp nhất.

XEM THÊM :

Top những cây cảnh văn phòng đẹp mang lại nhiều may mắn

  • Tiểu cảnh bonsai

Tiểu cảnh bonsai là những loại cây có kích thước nhỏ, được uốn nắn bởi bàn tay điêu luyện để tạo ra một “ tác phẩm nghệ thuật” tuyệt vời. Do đó, nó đòi hỏi thời gian và cách chăm sóc tỉ mẩn, khéo léo. Có lẽ vì giá trị thẩm mỹ cao cũng như ý nghĩa phong thủy tốt mà tiểu cảnh bonsai thường được đặt trong phòng giám đốc, lãnh đạo.

  •  Đại đế vương

Loại cây thuộc họ trầu bã, thích hợp với môi trường thiếu nắng, ưa bóng râm và hơi ẩm. Hình dáng của cây thể hiện tinh thần đế vương, quyền uy, sức mạnh của người lãnh đạo. Rất thích hợp cho những quản lý, lãnh đạo, CEO. Ngoài ra, cây còn có tác dụng xua đi tà ma, chướng khí góp phần mang lại sức khỏe, mang lại thư thải cho con người sau những giờ làm mệt mỏi. Vào mùa hè thì cần tưới 1 ngày 1 lần, thời tiết mát mẻ thì tưới 3 ngày 1 lần. Nên đặt cây ở những nơi thiếu nắng và mát mẻ.

  •  Cây kim tiền

Cây kim tiền hay còn gọi là cây kim phát tài, theo phong thủy xưa là loại cây mang đến tài lộc, may mắn và giàu sang. Thuộc loại cây có lá kép, lá xanh thẫm, to khoảng ngón tay cái và mọc đối xưng hai bên cong lá. Các nhánh to khỏe vươn lên cao, sống rất tốt trong môi trường thiếu ánh nắng như văn phòng làm việc. Hiện nay, cây kim tiền phát tài được nhiều người xem là cây phú quý không chỉ đơn giản là đẹp mà còn mang lại nhiều tài lộc nhờ đặc điểm sinh sôi, hút tài lộc.

  • Cây phú quý

Một giống cây lai có nguồn gốc từ Indonesia, cây phú quý ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Không cần phải nhắc tới nhiều, cái tên đã nói lên tất cả “phú quý” – giàu sang. Phú quý có lá màu xanh viền đỏ hồng, có khả năng thanh lọc không khí giảm bớt ô nhiễm khói bụi, giúp không gian sống trong lành hơn. Đặc biệt, theo quan điểm phong thủy, cây phú quý còn mang đến sự may mắn, tốt lành cho công việc lẫn cuộc sống. 

Ngoài ra, điểm nhấn của loại cây này còn ở sắc trắng hồng và xanh đón ánh sáng điều hòa không khí trong lành. Với ưu điểm có thể trông trong nước là loại cây nên để trên chỗ ngồi làm việc hiện đại.

  • Cây ngọc ngân

Mang biểu tượng về tình yêu, cây ngân ngọc được coi là loại cây may mắn mang đến sự sưm vầy và hạnh phúc. Về hình dáng, lá ngọc ngân có hình bầu dục, mọc không đối xứng, màu xanh pha đốm trắng rất mạnh khỏe bởi bộ rễ bám rất vững chắc. Thông thường, chỉ cần trưng bày chậu cây ngọc ngân trên bàn làm việc sẽ mang lại nhiều may mắn và bỏng lộc. Đồng thời, mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên tạo nên vẻ đẹp độc đáo và cuốn hút.

  • Cây may mắn

Không chỉ đáng yêu từ vẻ bề ngoài xinh xắn, tươi mát mà cây may mắn được dân công sở ưu ái lựa chọn đặt trên bàn làm việc. Cây may mắn mang đến cho chủ sở hữu luôn có tinh thần sản khoái và đưa những quyết định chính xác. Đồng thời, được coi là cây cảnh phong thủy vô cùng đáng chọn mang đến vận may cơ hội làm giàu. Thuộc loại cây cảnh văn phòng nên cây may mắn rất dễ chăm sóc, có thể sống tốt ở điều kiện văn phòng máy lạnh và ít ánh sáng.

Mua cây cảnh phong thủy văn phòng đẹp giá tốt ở đâu tại TPHCM?

Cây cảnh hiện nay đã và đang trở thành một trong những đồ dùng không thể thiếu cho bất cứ một không gian văn phòng nào. Thế nhưng, đâu là nơi cung cấpcây cảnh văn phòng đẹp, chất lượng, phù hợp. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại cây khác nhau với nhiều mẫu mã, kích thước và màu sắc để người dùng tha hồ lựa chọn. Nhất là đối với các loại cây phong thủy thì bạn cần chọn một địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chất lượng.

INOGARDEN chính là một trong những là địa chỉ cung cấp cây cảnh văn phòng uy tín, quen mặt với đa số những người chơi cây cảnh. INOGARDEN rất hân hạnh phục vụ quý khách với các dịch vụ cung cấp cây cảnh trong nhà được rất nhiều khách hàng ưa thích và chọn lựa. Đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn những loại cây cảnh đẹp với giá bán tương đối hợp lý.

INOGARDEN chính là địa chỉ bán cây cảnh văn phòng đáng tin tưởng để có thể cung cấp cho bạn các loại cây giá rẻ mà chất lượng tốt. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ tư vấn của chúng tôi, đồng thời, bạn sẽ được trải nghiệm:

♦ Sự đa dạng của các loại cây với rất nhiều loại kích thước, các mẫu cây phổ biến, mới lạ trên thị trường đều được cập nhật nhanh chóng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu người dùng

♦ Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình nhằm đem lại sự tiện lợi cao nhất cho mỗi khách hàng sử dụng. Đội ngũ tư vấn sẽ giúp bạn có được loại cây phù hợp nhất với văn phòng và sở thích của bạn. Hơn nữa, bạn cũng sẽ được tư vấn cách chăm sóc cây tốt nhất.

♦ Giá cả hợp lý, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về cả chất lượng lẫn giá thành của sản phẩm

Chúng tôi xin cam kết với quý khách hàng:

  •  Sản phẩm tốt nhất
  •  Cây cảnh không có chất kích thích
  •  Giá thành phải chăng
  •  Độ bền cao

Khách cần mua sản phẩm nào vui lòng vào link shopee này để xem giá và đặt hàng trên đấy bạn nhé : https://shope.ee/3AX2yPWPEk

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ kho xưởng : 5/11 Nguyễn Thị Căn Phường Tân Thới Hiệp Quận 12 TPHCM

Hotline : 𝐁𝐚́𝐧 𝐥𝐞̉: 0562126508 – 𝐁𝐚́𝐧 𝐬𝐢̉: 0912246987

0888774786