Đơn vị tư vấn, cung cấp gạch xây không trát cho các công trình

Gạch xây không trát

Bạn đang tìm kiếm cửa hàng, công ty cung cấp gạch uy tín, chất lượng với giá cả phù hợp. Vậy bạn không thể bỏ qua bài viết này, giới thiệu về đơn vị tư vấn, cung cấp, báo giá gạch xây không trát cho các công trình xây dựng tại TPHCM.

Gạch xây không trát

Gạch xây không trát là gì

Gạch xây không trát là loại gạch thường được dùng trong xây dựng. Nó được thiết kế theo một hình khối vừa phải. Phía mặt gạch có các cạnh vuông vắn, không có họa tiết trang trí. Khi gạch được đưa vào xây dựng thì chỉ tiến hành xây theo mạch vữa mà không trát.

Các loại gạch xây không trát

Có nhiều loại gạch xây không trát được ứng dụng phổ biến như gạch Tuynel, block hay gạch gốm chịu nhiệt – chịu lửa. Tuy nhiên, gạch gốm chịu nhiệt – chịu lửa được sử dụng nhiều nhất. Gạch chịu nhiệt chịu lửa đang là loại vật liệu cách nhiệt công nghiệp ngày càng được ưa chuộng. Gạch chịu lửa chia làm 2 loại: gạch gốm và gạch chịu nhiệt – chịu lửa cao

Gạch xây không trát

Các loại gạch gốm được sản xuất từ nguyên liệu chủ yếu là đất sét đỏ cùng với đất sét vàng và cao lanh. Với phương pháp đùn dẻo, hút chân không và sấy trong 24h, hỗn hợp sẽ được chuyển sang lò nung với nhiệt độ từ 1200 – 1400oC trong 72h tiếp theo.

Gạch chịu nhiệt chịu lửa cao, nguyên liệu dùng để sản xuất bao gồm đất sét sa mốt trộn với đất sét thường và phối liệu tạo hình. Sau đó, hỗn hợp này sẽ được đem đi nung ở nhiệt độ từ 1200 – 1300oC.

Sản phẩm sau khi ra lò sẽ có độ rắn chắc, chịu nhiệt chịu lửa cao, hút ẩm tốt, chống trầy xước. Gạch gốm thường được sử dụng để ốp tường hoặc lát nền.

Chất lượng cao

Gạch xây không trát được sử dụng thay thế cho cả phần vữa trát tường. Do đó, dòng gạch này có chất lượng vượt trội, đảm bảo độ cứng, tuổi thọ lâu bền, khả năng chống thấm cực cao. Đồng thời, còn có khả năng hạn chế tiếng ồn, cách nhiệt hiệu quả.

Mang đến nét độc đáo cho các công trình

Với kiến trúc phong trần, các công trình sử dụng dòng gạch này sẽ sở hữu vẻ đẹp cổ điển, phá cách, khác biệt hẳn so với các thiết kế khác. Bên cạnh đó, gạch còn không bao giờ bị “lỗi mốt”, bởi thời gian càng lâu, gạch càng tăng thêm nét cổ kính, mang đến sự lôi cuốn đặc biệt cho các công trình.

Gạch mộc

Tiết kiệm chi phí thi công

Sử dụng loại gạch này sẽ giúp bạn tiết kiệm được bước trát vữa, sơn tường hoặc ốp lát. Điều này sẽ làm giảm một lượng chi phí đáng kể cho vật liệu và nhân công, tiết kiệm tối đa chi phí cho công trình.

Đơn vị tư vấn, cung cấp, báo giá gạch xây không trát 

Nếu bạn đang tìm kiếm công ty cũng cấp gạch gốm, có thể tham khảo INO Garden, xưởng chuyên cung cấp gạch gốm và nhận thi công các công trình bằng gạch. Luôn đem đến sản phẩm và giá cả tốt nhất cho quý khách hàng

Hiện nay, những căn nhà, quán coffee hay khu nghỉ dưỡng hiện đại đều sử dụng. Bởi nó đang dần trở thành xu hướng ngày nay. Loại gạch này mang lại một vẻ đẹp tự nhiên vốn có, không quá cầu kì, không quá phô trương lại rất giản dị, mộc mạc, thân thuộc và có giá thành rẻ. Nếu bạn muốn tìm hiểu về gạch gốm xây không trát thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Xem Thêm:

So sánh gạch xây không trát Viglacera với gạch xây không trát bát t0ràng.

Có mấy loại gạch xây không trát? Gạch xây không trát Bát Tràng bán tại TP.HCM

Địa Chỉ Đặt Hàng

Tại TP.HCM quý khách hàng có nhu cầu về gạch gốm có thể tìm đến địa chỉ:

Địa chỉ xưởng: 5/11 Nguyễn Thị Căn Phường Tân Thới Hiệp Quận 12 TPHCM

Địa chỉ showroom: Tầng trệt tòa nhà số 33 đường Cộng Hòa, Phường 04, quận Tân Bình, TP.HCM

Nếu điều kiện không cho phép bạn vẫn có thể đặt mua online tại:

Khách cần mua sản phẩm nào vui lòng vào link shopee này để xem giá và đặt hàng trên đấy bạn nhé: https://shope.ee/3AX2yPWPEk

Hoặc nhận tư vấn báo giá trực tiếp qua:

Website: https://www.inogarden.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/inogarden.vn

Hotline: 𝐁𝐚́𝐧 𝐥𝐞̉: 088 8774786 – 𝐁𝐚́𝐧 𝐬𝐢̉: 0912246987


0888774786